Sunday 4 December 2011

ఇటీవల చాలా ప్రాచుర్యం పొందిన " అనితా ఓ అనితా.." అనే పాటకి ఇది పేరడీ :


 ఓ ప్రేయసీ నను విడిచిపెట్టవే...
నీ ప్రేమకి ఫుల్ స్టాప్  పెట్టవే ..
అదేపనిగా తింటుంటే ... అప్పులపాలవుతున్నా 
హోటల్స్ , పార్లర్స్  లో బిల్లు కట్టలేకున్నా 
లలితా  .. లలితా"   


 లలితా  .. ఓ  లలితా  
నా లైఫ్ కి   విష వలిత
దయలేదా కాస్తయినా 
నా క్రెడిట్ కార్డ్ పైనా ..


                         " ఓ ప్రేయసి "
పట్టదుగా చెలియా 
నే చిక్కి శల్యమైనా
నీ షాపింగు .. షికార్లకి 
ఒళ్ళు హూనమయినా 


ఖర్చు చేసే నీ తత్వం
నను కలవరపరిచేనే ...
పొదుపు లేని మనిషివని
లోన కుమిలిపోయెనే


నువ్వొక చీడ ... నాకొక పీడ
నిను వదిలినంతనే 
మనసు తెలికవ్వునే ...
నా పాలిటి శనివి నీవే ..
నా  గుండెపై కుంపటి నీవే..
నా ఆశలకి కత్తెర నీవే
నా జేబుకి చిల్లులు పెట్టకే 


     " లలితా ఓ లలితా "
*****************************
written by ME,
at 9pm 10.1.2011



No comments:

Post a Comment